Information

ข้อมูลเจ้าของร้าน

จำหน่ายอุปกรณ์เครื่องครัวมากมาย , ภาชนะเมลามีน , อุปกรณ์เปิดร้านอาหาร , ร้านชาบู , ร้านหมูกระทะ , ร้านปิ้งย่าง , ร้านอาหารอื่นๆ

บทความที่น่าสนใจ

หมวดสินค้าทั้งหมด

แจ้งการชำระเงิน ของร้าน จำหน่ายอุปกรณ์เครื่องครัวมากมาย , ภาชนะเมลามีน , อุปกรณ์เปิดร้านอาหาร , ร้านชาบู , ร้านหมูกระทะ , ร้านปิ้งย่าง , ร้านอาหารอื่นๆ ตรวจสอบพัสดุ ของร้าน จำหน่ายอุปกรณ์เครื่องครัวมากมาย , ภาชนะเมลามีน , อุปกรณ์เปิดร้านอาหาร , ร้านชาบู , ร้านหมูกระทะ , ร้านปิ้งย่าง , ร้านอาหารอื่นๆ แจ้งปัญหาเกี่ยวกับระบบร้านค้า จำหน่ายอุปกรณ์เครื่องครัวมากมาย , ภาชนะเมลามีน , อุปกรณ์เปิดร้านอาหาร , ร้านชาบู , ร้านหมูกระทะ , ร้านปิ้งย่าง , ร้านอาหารอื่นๆ

ภาชนะเมลามีน คืออะไร? [เขียนเมื่อ : 2018-03-22]

👩‍⚕ความรู้ทั้วไปเกี่ยวกับเมลามีน....!!!!  ผู้บริโภคควรรู้

👉👉ภาชนะเมลามีนคืออะไร ?
ภาชนะเมลามีน เป็นโพลิเมอร์ผสมระหว่างเมลามีนกับฟอร์มอลดีไฮด์ นิยมนำมาใช้ผลิตบรรจุภัณฑ์อาหาร ซึ่งพบเห็นได้ทั่วไปในชีวิตประจำวัน เช่น จาน, ชาม, แก้วกาแฟ, ทัพพี, ช้อน เป็นต้น เพราะมีน้ำหนักเบามีสัสันและลวดลายสวยงาม ราคาถูกทั้งที่ผลิตใช้เองในประเทศและที่นำเข้าจากต่างประเทศ....

👉👉ภาชนะเมลามีน สามารถทนความร้อนที่อุณภูมิต่ำกว่า 100 องศาเซลเซียสได้โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายใดๆ (ไม่ทำให้สารฟอร์มาลดีไฮด์แพร่กระจาย) แต่ถ้าสัมผัสกับอุณภูมิที่สูงกว่า 100 องศาเซลเซียส (ปรุง/อุ่นอาหารด้วยเตาไมโครเวฟ) จะก่อให้เกิดอันตรายได้ เพราะผิวภาชนะจะเกิดการบวมแตก หรือเกิดรอยไหม้ทำให้มีการแพร่กระจายออกมาของสารฟอร์มาลดีไฮด์ในปริมาณที่เป็นอันตรายต่อผู้บริโภค(มีการแพร่กระจายออกมาของสารฟอร์มาลดีไฮด์เกิน 2 มิลลิกรัม/ลิตร ซึ่งสูงกว่าค่ามารตฐานของกระทรวงสาธารณสุขที่กำหนดให้แพร่กระจานได้ไม่เกิน 2 มิลลิกรัม/ลิตร) ซึงสารฟอร์มาลดีไฮด์นี้เป็นสารก่อมะเร็งในระบบทางเดินหายใจและทางเดินอาหาร...👨‍⚕👨‍⚕

🎈🎈เกร็ดความรู้เล็กๆน้อยๆนะค่ะ แอดมินเอามาฝากให้ผู้บริโภคทุกคนได้ลองอ่านดูเพื่อมีประโยชน์กับใครหลายๆคนค่ะ🎈🎈

จำหน่ายอุปกรณ์เครื่องครัวมากมาย , ภาชนะเมลามีน , อุปกรณ์เปิดร้านอาหาร , ร้านชาบู , ร้านหมูกระทะ , ร้านปิ้งย่าง , ร้านอาหารอื่นๆ